DIỄN VĂN KHAI MẠC THÀNH LẬP CÂU LẠC BỘ

     

Chương trình giới thiệu hay buổi lễ ra mắt câu lạc bộ tại các trường cao đẳng, đại học là một sự kiện đặc biệt quan trọng đối với thành viên của câu lạc bộ. Bởi nó không chỉ là sự kiện đánh dấu sự ra đời một câu lạc bộ mới. Mà nó còn là dịp để quảng bá tên tuổi câu lạc bộ. Đến với các đối tác và đơn vị câu lạc bộ khác.

Bạn đang xem: Diễn văn khai mạc thành lập câu lạc bộ

Ngoài ra, kịch bản ra mắt câu lạc bộ mới cũng có thể được sử dụng trong một trường hợp khác. Đó là buổi họp mặt đầu năm học của câu lạc bộ. Sau chuỗi những ngày nghỉ hè dài. Các thành viên sẽ tụ họp, nói chuyện và đề ra phương hướng nhiệm vụ sắp tới. Hoặc cũng có thể là bầu cử lại hội đồng quản trị của câu lạc bộ.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về trình tự các bước trong chương trình ra mắt câu lạc bộ mới nhé!

*

Nếu bạn cần tham khảo về tổ chức các sự kiện lớn hoặc thuê âm thanh, ánh sáng, ca sĩ, nhóm nhảy cho các sự kiện tại trường hoặc khoa. Hãy liên hệ ngay với Đại Lâm Event. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Đồng thời bạn sẽ có cơ hội nhận ngay phần quà trị giá 3 triệu đồng. Hotline:

0903205559

1. Vì sao cần có kịch bản ra mắt lạc bộ mới?

Trong chương trình tổ chức lễ ra mắt CLB thì kịch bản giữ vai trò khá quan trọng. Nó xác định và kết nối các phần lại với nhau. Tạo thành một thể thống nhất, xuyên suốt trong toàn bộ thời gian diễn ra sự kiện. Vì vậy, kịch bản cần sự hoàn chỉnh, chuyên nghiệp và sáng tạo nhất. Những ý tưởng đặc biệt sẽ tạo nên ấn tượng khó phai trong lòng thành viên tham dự.

Buổi lễ ra mắt CLB mới như thông điệp gửi đến khách hàng, đối tác, truyền thông. Mang đến những giá trị cốt lõi về mặt tinh thần. Cũng như các mối quan hệ và sự gắn kết giữa các thành viên tham gia CLB. Để có một sự kiện hoàn hảo, thì bạn cần phải xây dựng một kịch bản sáng tạo. Làm nổi bật được tính chất, mục đích của cộng đồng này đang hướng tới. Từ đó duy trì sự phát triển lâu dài của CLB.

Để có một buổi lễ hoàn hảo thì quan trọng nhất chính là một kịch bản xuyên suốt và ấn tượng. Đại Lâm Event sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để có một kịch bản ưng ý cho buổi lễ ra mắt CLB mới của mình.

Các bước huẩn bị trước khi tiến hành sự kiện.

Kiểm tra lại toàn bộ các đầu mục của sự kiện.

Sắp xếp, hoàn thiện lắp đặt các trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, sân khấu..

Tổng duyệt các chương trình tiết mục, văn nghệ, lời dẫn MC.

2. Kịch bản chi tiết cho chương trình ra mắt câu lạc bộ mới

*

Đón khách mời

Khách mời luôn là thành phần đặc biệt quan trọng trong mỗi sự kiện. Sự có mặt của khách mời sẽ góp phần không nhỏ trong sự thành công của buổi lễ.

Tại khu vực đón khách, bố trí lễ tân chào khách, ghi tên và hỗ trợ khách ghi phiếu bốc thăm may mắn (nếu có). Mời khách đến chụp hình lưu niệm – check in. Dùng tiệc tea break trong thời gian chờ đợi. Hướng dẫn khách tới vị trí chỗ ngồi đã sắp xếp trước, hoặc các vị trí phù hợp với từng thành viên (nên có lễ tân đứng chờ tại khu vực xung quanh chỗ ngồi để hướng dẫn khách mời)

Lựa chọn nhân sự chuyên nghiệp để làm hài lòng khách mời tham dự. Ngoài ra, nên để một số hàng ghế cuối để các cơ quan báo chí, truyền thông tới đưa tin.

Mở đầu chương trình

Sau khi khách mời đã ổn định chỗ ngồi thì sự kiện sẽ được chính thức bắt đầu. Mở đầu sẽ là một số tiết mục văn nghệ của các ca sĩ, nhóm nhảy. Hoặc của chính các thành viên trong CLB để làm nóng không khí.

Lưu ý chỉ nên trình diễn 1 hoặc 2 tiết mục. Tránh quá lâu khiến sự kiện quá dài, gây nhàm chán cho người xem.

Xem thêm: Cách Xóa Mật Khẩu Điện Thoại Khi Quên Mật Khẩu Khi Quên Trên Điện Thoại Android

Dịch vụ cung cấp ca sĩ chuyên nghiệp

Khai mạc buổi lễ

Sau phần trình diễn văn nghệ kết thúc sẽ là thời điểm MC chính thức lên sân khấu. Để chào đón khách mời và giới thiệu về buổi lễ. Bài phát biểu của MC dẫn chương trình là lý do diễn ra buổi lễ và giới thiệu thành phần tham gia.

Nên nhờ sự hỗ trợ từ các MC chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt. Để sự kiện được diễn ra suôn sẻ và thành công tốt đẹp. Không nên thuê các MC nghiệp dư dễ gây ra sự cố bất ngờ, không đáng có. Trong thời gian đó, đừng quên cập nhật danh sách khách mời tham dự. Để phòng trường hợp giới thiệu sót đại biểu, gây khó xử cho ban tổ chức.

Bài phát biểu của đại diện Chủ nhiệm CLB

Trong kịch bản không thể thiếu được bài phát biểu ý nghĩa đến từ đại diện CLB. Như chủ nhiệm hoặc phó chủ nhiệm.

Bài phát biểu là sự giới thiệu tổng quát về lịch sử hình thành cũng như quyết định ra đời của CLB. Từ đó, nhấn mạnh vai trò và những ưu điểm của CLB có thể mang lại cho các thành viên khi tham gia hoạt động.

Giao lưu giữa các thành viên

Tiếp đó, MC sẽ mời các đại diện cùng lên sân khấu để giao lưu, chia sẻ và toạ đàm. Hoạt động này sẽ giúp cho các thành viên hiểu rõ hơn. Và có cái nhìn chính xác quyền lợi cũng như nghĩa vụ của mỗi người khi tham gia CLB.

Đây là một cách để giúp nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó của các thành viên trong ngày đầu ra mắt. Từ đó, gây ra hiệu ứng tích cực đến mọi người, giúp mọi người dễ dàng kết nối và mở rộng thêm mối quan hệ.

Chương trình văn nghệ đan xen

Song song với phần toạ đàm, giao lưu thì các tiết mục văn nghệ, biểu diễn nghệ thuật. Để khuấy động không khí chương trình là không thể thiếu. Các tiết mục biểu diễn của các ca sĩ, nhóm nhảy chuyên nghiệp không chỉ gây hứng thú cho thành viên, khách mời. Mà còn giúp thu hút sự chú ý của công chúng tham gia chương trình.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng có thể đan xen thêm một bữa tiệc nhỏ. Như phục vụ đồ ăn nhanh trong khi diễn ra chương trình văn nghệ để buổi lễ hấp dẫn hơn.

Tổ chức mini game

Tổ chức các trò chơi trong lễ kỉ niệm luôn là hoạt động gây hào hứng nhất. Bởi nó trực tiếp gắn kết tình cảm giữa các thành viên mới trong câu lạc bộ. Đồng thời, nó còn thể hiện được sự năng nổ, đáng tham gia của câu lạc bộ.

Bạn có thể tham khảo các trò chơi vận động trong nhà hoặc ngoài trời. Tùy thuộc vào địa điểm tổ chức.

Tổng hợp các trò chơi team building trong nhà

Lời cảm ơn và bế mạc buổi lễ

Cuối buổi lễ, MC gửi lời cảm ơn tới các thành viên, khách mời đã đến tham dự buổi lễ giới thiệu CLB. MC có thể mời 1 thành viên bất kì lên phát biểu cảm xúc về buổi lễ và trao phần quà kỉ niệm. 

Trên đây là một kịch bản thông thường cho một buổi lễ ra mắt CLB mới từ Đại Lâm event. Kịch bản này được đánh giá là phù hợp với đa số các buổi lễ giới thiệu tuy nhiên khá đơn giản. Vì vậy, nếu bạn muốn một kịch bản chi tiết, ấn tượng và đặc biệt hơn thì hãy liên hệ ngay tới Đại Lâm event để được tư vấn miễn phí.

Một kịch bản tổ chức lễ ra mắt cụ thể, ấn tượng và ý nghĩa giúp góp phần không nhỏ vào thành công của cả buổi lễ. Vì vậy, quý khách hàng nên tìm hiểu kĩ và lựa chọn chính xác các đơn vị tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp với đội ngũ nhân sự có chất lượng cao.

Xem thêm: Đặc Điểm Nào Dưới Đây Có San Hô ? Đặc Điểm Nào Dưới Đây Có Ở San Hô

Với 17 năm kinh nghiệm, chuyên môn trong nghề cao, Đại Lâm event chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời. Chuyên môn cao chắc chắn sẽ mang đến những ý tưởng và kịch bản sáng tạo. Cùng kịch bản cho buổi ra mắt CLB thật đặc sắc và để lại ấn tượng cho thành viên.