Cách xem xe exciter cũ

     
Trang chủ»Yamaha»Exciter»8 kinh nghiệm tay nghề Mua xe pháo Exciter Cũ Ngon, giá bèo Mà Thợ Xe luôn luôn Dùng

8 kinh nghiệm tay nghề Mua xe pháo Exciter Cũ Ngon, giá rẻ Mà Thợ Xe luôn luôn Dùng

Xe vật dụng là phương tiện đi lại đi lại thịnh hành nhất vn nên nhu yếu về xe vật dụng là siêu cao. Mặc dù không phải người nào cũng có thu nhập giỏi để download xe sản phẩm mới. Nên việc lựa chọn mua xe đồ vật cũ là một lựa lựa chọn thích hợp. 

Xe Exciter cũng chính là xe mà không ít người lựa chọn thiết lập xe cũ. Vậy chúng ta có nên chọn mua xe Exciter cũ không? và chúng tôi sẽ hướng dẫn mua xe Exciter cũ tức thì sau đây. Mời các bạn theo dõi nhé.

Bạn đang xem: Cách xem xe exciter cũ


Đặc điểm các đời xe pháo Exciter cũ

Xe Exciter phiên bản 2005 – 2006

Nhiều tín đồ thường nhầm tưởng xe cộ Exciter 2009 là xe pháo Exciter đời trước nhưng điều này hoàn toàn không đúng. Bởi vì xe Exciter đầu tiên xuất hiện vào khoảng thời gian 2005. Khi mà Exciter trình làng thị trường xe lắp thêm Việt thì các cái tên nổi tiếng lúc bấy giờ như Su xì po tuyệt FX 125, sẽ bị kết thúc sản xuất vị không đáp ứng nhu cầu được tiêu chuẩn chỉnh khí thải mới.

*
Xe Exciter phiên bạn dạng 2005 đời đầu

Exciter 2005 sở hữu động cơ 135cc trẻ khỏe nhất thời gian này. Xe cộ lại được thiết kế thể thao, tươi tắn và đầy năng cồn nên nhanh chóng chiếm được tình cảm của số đông người đậm chất cá tính . Exciter 2005 đời đâu là chủng loại xe số tự động hóa có 4 số chứ không phải là xe máy dùng côn tay như mọi người lầm tưởng. 

Xe Exciter phiên bản 2007 – 2008

Sau hai năm tung hoành tại thị phần Việt Nam, hãng Yamaha liên tục trình xã phiên phiên bản GP thứ nhất cho Exciter. Exciter đời 2007 gồm dàn áo và tem xe lấy cảm hứng từ chủng loại xe đua M1 của chủ yếu hãng này.

*
Xe Exciter phiên phiên bản GP 2007

Exciter 2007 vẫn dùng động cơ 4 cung cấp cũ nhưng thi công dàn áo mới đầy ấn tượng. Đặc biệt, cũng từ đời xe Exciter này thì phiên bản GP reviews liên tục đến bây giờ. 

Xe Exciter phiên phiên bản 2009 – 2010

Nắm bắt được anh em chơi xe pháo là thanh niên năng động, Yamaha đã cho giới thiệu dòng xe pháo Exciter tay côn 4 số đầu tiên. Sự xuất hiện thêm của mẫu xe máy dùng côn tay Exciter đã hỗ trợ cho những anh em không đủ điều kiện chơi xe pháo phân khối khủng vẫn được bóp côn móc số trên mẫu xe nhỏ tuổi Exciter này.

*
Xe Exciter tay côn 4 số đầu tiên của dòng Exciter

Đây được xem như là một sự cải tiến vượt bậc lớn của Exciter, với chất lượng độ bền và vẻ đẹp mắt của mình. Cũng chủ yếu từ đời xe Exciter này, Exciter đã bắt đầu thống trị phân khúc xe côn tay cỡ bé dại tại Việt Nam.

Xe Exciter phiên bản 2011 – 2014

Exciter 2011 là sự đổi mới hoàn toàn về thiết kế, với kiểu dáng khí hễ học đầy góc cạnh và lôi cuốn người ngắm. Đến cùng với phiên bản này, Yamaha cũng đã đổi mới khối hễ cơ bắt đầu cho Exciter. Dù khoảng không động cơ vẫn là 135cc mọi xe sẽ được thổi lên 5 cấp cho số cho kĩ năng linh hoạt hơn.

*
Xe Exciter 2011 chuyển đổi ngoại hình và nâng cấp động cơ

Đến với thời gian này, Exciter 2011 chính là đẳng cấp của thời đại, và không thể có kẻ thù nào trong phân khúc đủ khả năng cạnh tranh lại. Exciter từ bây giờ được coi là một tượng đài mà bất cứ chàng trai trẻ nào thì cũng mong mong muốn sở hữu.

Xe Exciter phiên bạn dạng 2015 – 2018

Với hơn 10 năm thống trị, Exciter đang trở thành mẫu xe máy dùng côn tay được mọi tình nhân thích nhất. Để thành công xuất sắc hơn nữa, Yamaha đã đưa ra quyết định nâng cấp hoàn toàn mẫu xe pháo của mình. Gắng hệ Exciter 150 bao gồm thức xuất hiện với vẻ ngoài hùng hổ tựa các mẫu phân khối lớn, hễ cơ cũng rất được nâng cung cấp lên 150 cc với khối hệ thống phun xăng năng lượng điện tử. 

*
Xe Exciter 150cc và chuyển đổi về ngoại hình

Xe Exciter phiên phiên bản 2019

Exciter trước đó vốn không tồn tại đối thủ, nhưng mang đến năm 2019 thì phần đông chuyện vẫn khác. Thân năm 2016, Honda đã trình làng xe côn tay Winner 150 và trở thành đối trọng lớn nhất của Exciter 150. Ko kể ra, Suzuki Raider cũng nâng cấp mạnh khỏe cả về nước ngoài hình cũng tương tự động cơ xe cộ vượt rộng Exciter. 

*
Xe Exciter phiên bản 2019 không có tương đối nhiều thay đổi

Xe Exciter phiên phiên bản 2020 – rước lại vị cố hay lụi tàn?

Phiên phiên bản Exciter 2020 chắc chắn rằng sẽ là thời điểm đưa ra quyết định sự tồn vong của mẫu xe côn tay Exciter.

*
Hình ảnh dự đoán của Exciter 155 VVA 2020

Đây là thời khắc nhưng xe Exciter cần phải có những đổi khác thiết yếu độc nhất vô nhị nếu muốn tuyên chiến và cạnh tranh với các đối thủ khác. Đặc biệt, Honda Winner X 2019 cùng với nhiều cải tiến vượt trội đã có Honda tung ra, như một sự thách thức cực lớn đối với Exciter.

Giá xe cộ Exciter cũ theo từng đời có biến hóa như ráng nào?

Chúng tôi tổng thích hợp bảng giá xe Exciter cũ chính chủ theo từng đời bên trên Chợ giỏi để chúng ta tham khảo sau đây:

Tên xeGhi chúGiá xe
Xe Exciter cũ phiên bản 2005 – 2006Xe red color và đã đi được 22.000 km19.500.000 VNĐ
Xe Exciter cũ phiên bản 2007 – 2008Xe red color đen với đã đi 45.000 km20.500.000 VNĐ
Xe Exciter cũ phiên bạn dạng 2009 – 2010Xe red color đen và đã đi 28.779 km24.900.000 VNĐ
Xe Exciter cũ phiên bản 2011 – 2014Xe màu black trắng với đã đi 44.000 km26.000.000 VNĐ
Xe Exciter cũ phiên bản 2015 – 2018Xe màu đen nhám và đã đi được 8.000 km 27.500.000 VNĐ
Xe Exciter cũ phiên phiên bản 2019Xe màu màu đen nhám và đã đi được 1.000 km29.999.000 VNĐ

Mua xe Exciter cũ trả góp

Đôi lúc download xe Exciter cũ cơ mà giá vẫn còn đó cao bạn có thể lựa chọn phương pháp mua xe pháo Exciter cũ trả góp theo bảng sau:

Giá xeĐiều kiệnSố tiền vaySố tháng trả Số tiền hàng tháng trả 
Mua xe cộ Exciter 135cc cũ trả góp22.500.000 VNĐCó thẻ căn cước công dân cùng sổ hộ khẩu

hoặc thẻ căn cước công dân và blx xe

10.000.000 VNĐ

Cộng chi phí lãi các tháng tổng là: 13.000.000 VNĐ

10 tháng 1.300.000 VNĐ
Mua xe pháo Exciter 150cc cũ trả góp33.000.000 VNĐCó thẻ căn cước công dân và sổ hộ khẩu

hoặc thẻ căn cước công dân và blx xe

20.000.000 VNĐ

Cộng chi phí lãi các tháng tổng là 26.000.000 VNĐ

10 tháng2.600.000 VNĐ

Có nên mua xe Exciter 150cc cũ không?

Ưu điểm của xe Exciter 150cc cũ

Di đưa trong thành phố, Exciter 150 cũ khá nhẹ nhàng, côn mượt. Ở cấp tiên phong hàng đầu nhích nhẹ ga là xe cộ chồm lên. Cũng ở hàng đầu khi vận tốc đạt 42 km/h xuất hiện thêm tiếng gầm róc máy. Ở số 4 số 5 chạy lờ lững không có cảm xúc xe bị giật giật như các đời trước. 

*
Xe Exciter 150cc 2018

Bên không tính của chiếc xe trông xin xắn hơn, nặng tay và hấp dẫn hơn so với hình hình ảnh trên mạng Internet. Phần lọc gió có thiết kế lên cao, ngay bên dưới yên xe. Bình ắc quy tránh về phía đằng sau bình xăng và nằm ngang đề nghị cốp xe số đông không đựng được gì, của cả áo mưa. Ổ khóa tích hợp chức năng mở yên, khá dễ ợt khi đổ xăng. Exciter 150 cũ loại quăng quật bàn đấm đá khởi động, bởi vì đó người dùng cần chú ý kiểm tra bình ắc quy thường xuyên xuyên.

*
Lọc gió của Exciter 150

Mới chú ý dàn phuộc trước khá hy vọng manh đối với dàn đầu với mặt nạ to, nhưng lại khi chạy tour mặt đường đèo, ổ voi ổ gà, năng lực giảm xóc hơi ổn, mặc dù nhiên cũng có thể có một vài xe của thành viên khác vẫn nghe giờ đồng hồ cụp. Mặt đồng hồ thời trang điện tử new mẻ, tuy nhiên đèn đồng hồ đeo tay không nổi bật.

*
Mặt đồng hồ đeo tay Exciter 150 2019

Nhược điểm của xe cộ Exciter 150cc cũ sau môt thời gian sử dụng

Khi xe pháo đi ở tốc độ thấp ga đầu bao gồm độ trễ cùng phản ứng chậm. Tay ga hơi nặng vì nên kéo 2 giây. Trong những khi đó, thiết kế chắn bùn ngắn phía dưới và dạng treo phía trên tuy vậy tôn được vẻ rất đẹp cực hóa học của xe, tuy thế sẽ là nỗi ám ảnh nếu đi đường trời mưa, tuyệt nhất là với những người ngồi phía sau, bùn dơ và nước nên đôi khi rất cạnh tranh chịu.

Xem thêm: Cách Chữa U Bã Đậu - Điều Trị Viêm U Bã Đậu Như Thế Nào

Ngoài ra, gầm và độ dài yên hơi thấp so với xe số thông thường. Xích hơi chùn do quá lâu năm nên nhiều lúc có tiếng lạch cạch. Khi vào gấp. Trong những khi đó, hộp đựng thiết bị dưới yên hơi nhỏ nên chỉ đựng được thiết bị nghề tất nhiên xe và một chiếc áo mưa các loại nhỏ. 

*
Xe Exciter 150cc

Nhiều người tiêu dùng xe Exciter 150cc cũ phản ảnh rằng sau một thời gian ngắn sử dụng xe có biểu thị bóp côn ko nhạy, thậm chí còn bóp không có tác dụng. Vì sao được cho là ty côn của Exciter 150 được cung ứng với quality không cao buộc phải nhanh mòn.

Một lỗi nữa của đời xe Yamaha Exciter 150 cũ là xe thường bị kêu chén cổ làm cho việc lái ko mượt như bình thường. độc nhất là khi đi qua ổ con gà hoặc chỗ lồi lõm thì cổ xe vẫn phát ra tiếng kêu lụp húi đồng thời tay lái hay bị lảng qua một bên.

Đặc biệt, nhông xích của Exciter 150 được review là hơi kém, sợi xích khá mỏng mảnh không ăn khớp với đĩa nên có thể đi khoảng chừng 500km là bắt buộc tăng còn nếu như không xích sẽ phát ra giờ kêu cực nhọc chịu. Duy nhất là xe vật dụng Exciter 150 không tồn tại cần khởi động khi sử dụng sẽ yêu cầu kiểm tra ắc-quy liên tiếp hơn.

Hướng dẫn sở hữu xe Exciter cũ 

Những “bệnh” của xe pháo cũ bạn nên tránh

Xe bị bong tróc nhiều bộ phận như thế các bạn sẽ phải ném ra nhiều tiền để thay thế cho xe.Xe bị “luộc” gần sạch đồ cơ mà bạn không thể biết.Xe chạy xuyên suốt ngày bị hỏng.Vấn đề thay tên về thiết yếu chủ để tránh gặp gỡ trường phù hợp mua yêu cầu xe bị trộm cắp.

Kinh nghiệm download xe Exciter cũ

Nên download vào mùa world cup, tại vị mùa này thì nếu có thời cơ và hên các bạn còn cài đặt được cả mẫu Exciter mới giá cũ luôn chứ chớ nói download xe sản phẩm cũ. Bắt buộc vào mùa này xe máy nó phân phối và ráng đồ khôn xiết nhiều, nên xác suất mua xe còn nguyên bạn dạng cũng cao hơn.

Đánh giá đúng mực tổng thể một chiếc xe đã qua sử dụng, cách đúng đắn nhất là chiếc xe bắt buộc được rửa sạch sẽ và quan ngay cạnh dưới tia nắng ban ngày. Theo tay nghề chọn xe cũ, một dòng xe còn tốt là đề xuất “đều xe”, nghĩa là tất cả các chi tiết, phụ tùng bên trên xe bao gồm độ mới/cũ đồng phần nhiều nhau.

Cần kiểm tra đk của xe pháo và so sánh với đại dương kiểm soát. Kiểm tra cụ thể số khung, số máy.

Một cái xe xuất sắc phải tạo cảm hứng an toàn, êm ả khi vận hành. Lắp thêm xe vận động ổn định khi sở hữu nặng, xe đi qua chỗ xóc không có tiếng kêu lạ. Cần kiểm tra khối hệ thống lái tại những đoạn đường thật phẳng để nhận xét độ thăng bằng của xe. Các cái xe đã từng có lần bị đâm mạnh khỏe hay tất cả lỗi kỹ thuật sẽ không còn thể bao gồm độ cân chuẩn của xe.

Bạn bắt buộc nhờ một fan có kinh nghiệm tay nghề và hiểu biết về xe sản phẩm cũ để tránh trường hợp bị lừa mua phải xe chất lượng kém hoặc mua với cái giá cao. Nếu như khách hàng không quen thuộc biết ai có kinh nghiệm xe cũ thì bạn hoàn toàn rất có thể nhờ benmobile.vn đi cùng các bạn kiểm tra xe cộ cũ.

Có thể tham khảo: kinh nghiệm tay nghề Mua Xe thứ Cũ: 5 Điều buộc phải Kiểm Tra

*
Mua bán xe đồ vật cũ trên benmobile.vnbenmobile.vn đang cử thợ chuyên nghiệp hóa đi bình chọn xe cùng bạn, tấn công giá đúng đắn nhất về tình trạng xe Exciter cũ
đó.Sử dụng dịch vụ benmobile.vn với ngân sách chi tiêu rõ ràng, sau thời điểm kiểm tra ngừng các thợ xe không nhận thêm tiền Tip.Các thợ có rất nhiều kinh nghiệm vẫn đi cùng các bạn kiểm tra tương đối đầy đủ giấy tờ xe, kiểm tra đời xe, kiểm tra vừa đủ 30 cụ thể động cơ lắp thêm móc, số size số thiết bị của xe.Hơn nữa, benmobile.vn sẽ giúp bạn định giá xe thiết bị cũ kiêng trường hợp bạn đặt hàng xe với cái giá cao.

Xem thêm: Cách Vẽ Manga Đơn Giản Cho Người Mới Bắt Đầu, Dạy Vẽ Anime Đơn Giản Cho Người Mới Bắt Đầu

Hi vọng với nội dung bài viết trên đây, chúng ta có thêm những thông tin về mua xe Exciter cũ và có kinh nghiệm tay nghề mua xe pháo Exciter cũ hơn. Các bạn hãy cấp tốc tay tải cho mình xe Exciter cũ vừa ý nhất làm phương tiện đi lại nhé.