CÁCH TRANG TRÍ CỬA HÀNG LƯU NIỆM

     

Khách phượt khi đến những nơi khác nhau thường sở hữu đồ lưu niệm để giữ lại ký kết ức về chuyến đi. Dân địa phương lại hay sở hữu đồ giữ niệm để tặng kèm cho chúng ta bè, người thân vào những dịp sệt biệt. Cho dù đó là áo, mũ xuất xắc quả ước tuyết, đồ gia dụng lưu niệm có thể mang lại roi cao cho những người bán chúng. Vậy nên, bài toán mở một shop lưu niệm là một ý tưởng tốt vời. Nhưng lại để lúc này hóa phát minh đó, bạn nên biết cách trang trí shop lưu niệm sao cho cân xứng nhất.

Bạn đang xem: Cách trang trí cửa hàng lưu niệm

*

Bỏ túi bí quyết trang trí shop lưu niệm trông rất nổi bật và hút khách

Đa số những của hàng lưu niệm bây chừ thường ít để ý vào cách trang trí, sắp đặt, khiến khách hàng gặp nhiều trở ngại trong khâu chọn lựa, dẫn mang đến việc người sử dụng thường ngân sách chi tiêu ít, không trở lại lần hai. Những bí quyết sau đây sẽ giúp cửa hàng lưu niệm của bạn có phong cách thiết kế nổi bật lên giữa hằng hà vô số các shop lưu niệm khác, thu hút người tiêu dùng và giữ lại chân họ.

Kể một câu chuyện riêng trải qua cách trang trí siêu thị lưu niệm

Một shop lưu niệm cũng như một cuốn sách, câu hỏi trang trí nó là nhằm mục tiêu thu hút sự liên quan của khách hàng hàng. Bản chất của con bạn là đánh giá mọi thứ trong vài giây thứ nhất tiếp xúc. Một vài người cảm thấy tức giận với những kệ hàng quá đầy và lung tung, vào khi một số người dị thường thích tận hưởng cảm hứng hồi hộp khi tò mò một kệ hàng đầy đủ loại. Là chủ một shop lưu niệm, chúng ta không thể thu hút toàn bộ mọi người tiêu dùng trên đời. Vậy nên, điều đặc biệt là các bạn phải xác định cụ thể nhóm khách hàng mục tiêu của khách hàng là ai và thiết kế cửa hàng lưu niệm theo trung tâm lý của tập thể nhóm khách mặt hàng đó.

*

Nhóm học sinh, sinh viên thường ưu thích sự đáng yêu, nhiều dạng, nên phong cách trang trí giành riêng cho nhóm đối tượng người tiêu dùng này là tươi sáng, năng động, màu sắc. Nhóm nhân viên cấp dưới văn chống thì mếm mộ sự tinh tế, nhã nhặn, nên hãy trang trí cửa hàng lưu niệm của bạn đơn giản, gọn gàng..

*

Trong lúc đó, nhóm khách hàng nước kế bên lại tìm kiếm sự độc đáo, đặc trưng, vì vậy, nếu hướng tới mục tiêu này, cửa ngõ hàng của khách hàng phải thể hiện được nét văn hóa truyền thống dân tộc, bản sắc địa phương

Tập trung đầu tư trang trí khoanh vùng quầy trước cửa hàng

Quầy trước siêu thị thường là thứ thứ nhất và ở đầu cuối khách hàng bắt gặp trong cửa hàng của bạn. Hãy bắt rước sự chú ý của họ bằng phương pháp trưng bày đồ lưu niệm tại trên đây thật trực quan, lôi kéo và tăng tiềm năng mua sắm chọn lựa khi họ ra về với các sản phẩm quan trọng đặc biệt hấp dẫn.

*

Quầy trước của bạn phải thật thu hút, trực quan tuy vậy không được thừa choáng ngợp. Nếu như khách hàng trang trí quầy trước quá nhiều, người tiêu dùng sẽ khó phân minh đâu là thứ lưu niệm vẫn bán, đâu là đồ gia dụng trang trí ko bán. Hãy sử dụng các thủ thuật bán sản phẩm trực quan, như dùng những chiếc hộp phân phối được phát sáng tốt, các thành phầm đặt ở các góc độ không giống nhau đặt một trong những chiếc giỏ hoặc lọ trang trí.

*

Đẩy mạnh trình làng các món đồ mới bằng phương pháp đặt bọn chúng dưới các thiết bị thắp sáng trang trí, như đèn chất thủy tinh màu hoặc đèn chiếu sáng dưới quầy. áp dụng gương để phản chiếu ánh nắng và color sắc, giúp si mê sự để ý đến các sản phẩm trong khi vẫn tạo nên quầy của chúng ta trở nên hấp dẫn.

Bố trí tường ngăn trong cửa hàng bằng màu sẫm

Các siêu thị lưu niệm thường có diện tích s nhỏ, không khí chật hẹp. Việc sơn một bức tường chắn của siêu thị bằng màu sắc sẫm, trong khi sơn đầy đủ bức tường còn lại màu trung tính, sẽ vươn lên là bức tường kia thành một điểm nhấn, không chỉ là thu hút ánh nhìn của khách hàng hàng, mà còn giúp cho cửa hàng lưu niệm của bạn trông rộng thoải mái hơn. Đây cũng chính là nơi chúng ta nên trưng bày các món hàng đặc biệt quan trọng nhất, hoặc mang đến lợi nhuận cao nhất.

Xem thêm: Top 5+ Cách Dùng Đông Trùng Hạ Thảo Khô Tối Đa Dưỡng Chất, Bệnh Viện Nhi Đồng Tp

*

Tuy nhiên, chúng ta không tốt nhất thiết nên sơn một tường ngăn màu sẫm, bạn có thể thử thực hiện giấy dán tường, vải hoặc tủ kệ cao để giành được hiệu ứng tương tự.

Bố trí đồ lưu niệm theo từng nhóm

Đôi đôi mắt của con người yêu thích sự trơ tráo tự. Việc thu xếp các thành phầm theo từng nhóm rõ ràng giúp người xem dễ dàng hiểu được phần nhiều gì đang rất được trưng bày. Các bộ sưu tập nhỏ, gọn gàng sẽ hỗ trợ khách hàng cách xử lý thông tin. Hãy nhóm các sản phẩm lại theo màu sắc, tính chất hoặc công ty đề để làm bật lên các sản phẩm ít được chú ý.

*

Bạn rất có thể chia sản phẩm thành từng nhóm bằng phương pháp sắp xếp chúng liền kề nhau. Những mặt hàng nhỏ sẽ nổi bật hơn lúc được đặt cùng một chỗ. Bạn cũng nên sắp xếp các đồ đạc và vật dụng khác trong siêu thị sao mang lại xác định cụ thể ranh giới giữa những nhóm sản phẩm khác nhau. Chẳng hạn các cái thiệp sẽ được dựng đứng trên kệ hình tròn, trongk hi thú bông sẽ bỏ lên kệ vuông. Hãy bảo đảm an toàn mỗi khoanh vùng trong cửa hàng của chúng ta có một hình thức bề ngoài riêng bằng cách sử dụng một chủ đề khác biệt cho từng cỗ sưu tập. Điều này được cho phép khách sản phẩm xử lý phần đa thứ vào từng đội mà không cần phải liên tục coi xét những mặt hàng.

*

Đặc biệt, bạn nên có một khu vực nhỏ để rao bán hàng tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá mạnh, các sản phẩm xả sản phẩm ở ngay sát quầy tính tiền. Đặt chúng trong số hộp quà đầy color để khách hàng thuận lợi mua và hối hả mang đi. Chiến lược trang trí những mặt hàng giá rẻ này là nhóm chúng lại cùng với nhau, với bao bì giấy láng kính lấp lánh lung linh và ruy băng, nhằm tăng tính thu hút thị giác của chúng và lôi cuốn khách mua sắm chọn lựa vào phút cuối.

Điều chỉnh thiết kế shop lưu niệm theo từng dịp trong năm

Các dịp nghỉ lễ là thời điểm cực tốt để siêu thị lưu niệm của doanh nghiệp thu lời. Hãy tận dụng tối đa các thời điểm dịp lễ để chuyển đổi cách trang trí của chúng ta và tiếp thị các món đồ bán theo mùa. Bạn cũng có thể đặt một cây thông tự tạo phủ sương với thiệp và ruy băng ở bên cửa chính, hoặc đổ đầy những quả châu các màu vào một trong những bát thủy tinh to rồi đặt lên quầy trước mang đến dịp Giáng Sinh. Vào cơ hội Valentine hoặc các ngày lễ giành riêng cho phụ nữ, hãy tăng tốc trưng bày các mẫu túi rubi màu đỏ, hồng với trắng với giấy gói tiến thưởng nhiều màu sắc để tăng lên doanh thu.

*

Với dịp năm mới, các mẩu giấy đỏ cùng hoa tiến thưởng là phụ kiện trang trí được khuyến nghị. Còn nếu cửa hàng của bạn nằm ở quanh vùng có lượng to người ái mộ thể thao, hãy trang trí hộp trưng bày đồ lưu niệm theo màu sắc đội bóng địa phương trước các trận đấu lớn.

Xem thêm: Cách Ướp Thịt Bò Lúc Lắc Mềm Thơm Tuyệt Đỉnh Nhất 2022, Bí Quyết Làm Bò Lúc Lắc Ngon, Mềm Tại Nhà

Bạn nên chọn lựa cách trang trí siêu thị lưu niệm phụ thuộc vào từng nhóm đối tượng người tiêu dùng mà các bạn hướng đến. Tuy vậy dù quý khách mục tiêu của bạn là ai, hãy áp dụng những để ý trên nhằm phát huy về tối đa tiềm năng kinh doanh của siêu thị lưu niệm của bạn.